Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016



Hỏi: Chào bác sĩ! mấy ngày gần đây em luôn luôn bị phải hiện tượng rong kinh . còn có thể là còn có lần bị xuất huyết có màu đen. Vậy, chuyên gia rất có thể cho em biết rong kinh máu đen có sao không ạ? Em cản ơn bác sĩ!

Đây là câu hỏi mà một bạn nữ ở phòng khám hoahongxanh….@gmail.com gửi cho bác sĩ địa chỉ đa khoa Thiên Hòa qua chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Dưới đây, bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện sẽ giúp phái đẹp giải đáp câu hỏi trên.

Rong kinh máu đen có sao không?

Bạn thân mến! Rong kinh là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở chị em trong độ tuổi sinh sản. Rong kinh do nhiều nguyên nhân gây rất có thể do thắc mắc về tâm sinh lý nhưng cũng có thể do bệnh phụ khoa dẫn tới, ví dụ u xơ tử cung, bệnh lạc nội mạc tử cung, phì đại nội mạc, nhiễm khuẩn, ung thư biểu môi,….

Xét về bản chất máu kinh sẽ có màu đỏ thẫm, không đông, tuy nhiên nếu lưu lại lâu ngày trong buồng tử cung thì khi ra ngoài rất có thể xuất hiện màu đen. thành phần nguyệt san màu đen nhưng không có mùi thì phụ nữ không cần quá căng thẳng. Tuy thế, nếu máu kinh chuyển tới màu đen bên cạnh đó là những hiện tượng Nếu kinh nguyệt màu đen, không có mùi thì không có thắc mắc nhưng nếu bạn có đi kèm với những triệu chứng bất thường như: đau ở xương chậu, đau khi giao hợp thì tuyệt đối không nên không quan tâm vì đó có thể là triệu chứng của những bệnh phụ khoa nguy hiểm trong đó lạc nội mạc tử cung là một dẫn chứng điển hình.




Có thể bạn quan tâm:Kinh nguyệt màu đen là biểu hiện của bệnh gì
Hoặc cũng rất có thể là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm đường sinh dục bởi nếu cả 2 không lưu ý làm sạch vùng sinh dục trước và sau khi sinh hoạt tình dục sẽ tạo thuận lợi cho các loại vi khuẩn gồm có cả vi khuẩn có hại dễ thực hiện thâm nhập vào cổ tử cung gây viêm nhiễm gây ra tình trạng rong kinh ra máu kinh có màu đen.

vì thế, rong kinh máu đen là hiện tượng mà chị em kiêng xem nhẹ. Khi bị rong kinh máu đen tốt nhất, chị em nên gặp chuyên gia chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể.
Nguồn: Phòng khám phụ khoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts