Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Không ít chị em thường xuyên gặp phải hiện tượng kinh nguyệt không đều kèm theo máu kinh ra có màu đen. Vậy, kinh nguyệt không đều và có màu đen có nguy hiểm không? Dưới đây, bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ đưa ra một số thông tin liên quan đến hiện tượng này để giúp chị em giải đáp thắc mắc trên.
Kinh nguyệt không đều và có màu đen có nguy hiểm không?
Kinh nguyệt không đều và có màu đen là hiện tượng mà chị em phụ nữ không nên chủ quan bởi đây có thể là một trong những dấu hiệu cảnh báo rất nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới. Những bệnh lý này sẽ gây ra nhiều biến chứng xấu ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.
- Kinh nguyệt không đều và có màu đen là biểu hiện của tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Tình trạng này có thể khiến cho việc tính toán ngày rụng trứng để mang thai không được chính xác, từ đó làm giảm khả năng thụ thai của nữ giới, thậm chí còn là nguyên nhân dẫn đến vô sinh.

- Kinh nguyệt không đều và có màu đen gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của chị em phụ nữ. Bởi kinh nguyệt đến sớm hơn hoặc muộn hơn sẽ làm đảo lộn mọi kế hoạch đã được dự định trước đó của chị em. Máu kinh ra màu đen sẽ khiến chị em lo lắng  từ đó khiến cho tình trạng sức khỏe của chị em trở nên tồi tệ hơn, khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp.
- Nếu chị em phụ nữ không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ trong những ngày hành kinh thì rất dễ dẫn tới các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Vì máu kinh chính là môi trường  thuận lợi để các loại vi khuẩn và các nhân tố có hại phát triển và gây bệnh. Những loại vi khuẩn này không chỉ gây ra bệnh viêm âm đạo, mà còn có thể ngược dòng gây viêm phần phụ, viêm vòi trứng, …

Như vậy, kinh nguyệt không đều và có màu đen là hiện tượng mà chị em tuyệt đối không nên chủ quan. Khi gặp phải hiện tượng này, tốt nhất chị em nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được làm rõ nguyên nhân gây bệnh và điều trị theo hướng phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts