Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng đi tiểu đau buốt kèm theo đau lưng. Vậy, tiểu buốt đau lưng là triệu chứng của bệnh gì? Dưới đây, bác sĩ của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp các đấng mày râu hiểu rõ vấn đề này.
Tiểu buốt đau lưng là triệu chứng của bệnh gì?
Theo các chuyên gia nam khoa thì tiểu buốt và đau lưng và triệu chứng của nhiều bệnh lý khác nhau. Chẳng hạn:
- Bệnh sỏi thận. bệnh nhân khi bị sỏi thận có thể cảm thấy đau đớn ở vùng lưng, xương sườn đau lan xuống vùng háng và gây nhiều khó khăn cho bệnh nhân khi đi lại, bên cạnh đó bệnh nhân còn có thể có hiện tượng đi tiểu buốt, đi tiểu ra máu hoặc mủ…
- Đi tiểu buốt đau lưng còn là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu ở nam giới với các bệnh lý thường gặp như viêm niệu đạo, viêm bàng quang,….đây là những bệnh nguy hiểm, nó không chỉ khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu, gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống mà còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nên cần sớm được thăm khám và điều trị kịp thời.

- Ngoài ra, cũng có rất nhiều lý do khác có thể khiến cho bệnh nhân bị đi tiểu buốt hoặc đau lưng như: những người thường xuyên phải làm việc quá sức, phải đứng lâu và mang vác các vật nặng thì cũng có thể gây ra đau lưng. Trường hợp này không quá đáng lo ngại vì có thể nghỉ ngơi thì có thể hồi phục nhanh chóng… Tuy nhiên, khi mà hai triệu chứng này xuất hiện đồng thời cùng một lúc với nhau thì chớ nên chủ quan trước các bệnh lý thường gặp phải ở nam giới.
Nên làm gì khi bị tiểu buốt và đau lưng?
Khi thấy mình có triệu chứng đi tiểu nhiều lần, tiểu đau buốt kèm đau lưng, nam giới nên đến ngay trung tâm y tế gần nhất để được thăm khám, tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh. Khi đã có kết quả chẩn đoán bệnh, biết rõ nguyên nhân gây bệnh cùng tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh điều trị theo phương pháp phù hợp nhất. Không nên chần chừ, trễ nai việc thăm khám chữa trị bệnh vì nếu để lâu bệnh biến chứng vừa khó chữa trị, mất nhiều thời gian, vừa tốn kém chi phí lại gây ra những nguy hại khôn lường đến sức khỏe.
Trên đây là những thông tin giúp nam giới giải đáp thắc mắc tiểu buốt đau lưng là bệnh gì. Để được biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn hãy liên hệ đến tổng đài tư vấn miễn phí của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa 04.6673.9999.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts